27
tháng 11, 2023
Sau dịch COVID-19, du lịch chăm sóc khỏe ngày càng được du khách quan tâm và lựa chọn. Mô hình này được nhiều quốc gia quan tâm trong đó có cả Việt Nam với những lợi thế về nguồn tài nguyên dược liệu và trình độ phát triển y tế, năng lực hợp tác quốc tế.
27
tháng 11, 2023
Ngày 25.11, Tọa đàm “Phát triển du lịch y tế - thẩm mỹ công nghệ cao Nhật Bản nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản” do Chi nhánh Tập đoàn EVER tại Việt Nam, Tập đoàn MHC Việt Nam, Hội liên lạc người Việt Nam tại nước ngoài (ALOV) phối hợp với Vietfoot Travel tổ chức tại khách sạn Sheraton (Hà Nội).
27
tháng 11, 2023
Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng Việt Nam có thể trải nghiệm dịch vụ y tế và thẩm mỹ cao cấp tại Nhật Bản kết hợp trong các tour, ngày 25/11/2023, Hội Liên lạc với người Việt Nam ở nước ngoài, Chi nhánh Tập đoàn EVER tại Việt Nam và Tập đoàn MHC Việt Nam phối hợp với Vietfoot Travel tổ chức Tọa đàm “Phát triển du lịch y tế - thẩm mỹ công nghệ cao Nhật Bản nhân kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản” tại Hà Nội.
27
tháng 11, 2023
Ngày 25/8 vừa qua, tại Văn phòng Công ty du lịch Bàn Chân Việt (Hà Nội), hội thảo giới thiệu sản phẩm "Du lịch khám phá Mông Cổ" với sự tham gia của 15 thành viên đại diện cho các công ty lữ hành đại lý, cộng tác viên của Vietfoot Travel cùng các đơn vị báo chí truyền thông đến khảo sát du lịch để khởi động cho series tour Mông Cổ trong năm 2022.
27
tháng 11, 2023
Công ty Du lịch Vietfoot Travel tổ chức chương trình Famtrip “Trở về Thủ đô Gió Ngàn” với sự tham gia của hơn 30 công ty du lịch, hãng lữ hành lớn của tỉnh Thái Nguyên và cả nước, cùng đại diện của một số cơ quan báo chí Trung ương và địa phương đã khảo sát một số điểm du lịch tại Thái Nguyên nhằm xây dựng sản phẩm tour mới phục vụ du khách với tiêu chí: Thái Nguyên xanh - Du lịch an toàn - Trải nghiệm trọn vẹn.
15
tháng 11, 2023
Gần 20 đơn vị lữ hành vừa có buổi hội thảo về khai thác thị trường du lịch Mông Cổ - thị trường đang được xem là tiềm năng với yếu tố “độc, lạ” nhưng vẫn đang là “ẩn số” đối với du khách.